728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

THIÊN VƯƠNG TÌNH YÊU (CNTN-34b Ga. 18, 33-37)


NGÀI         là vua của tình thương
             nguồn Chân lý, là đường đức tin
THIÊN       Vương hạ thế hy sinh
TỬ              thần phủ phục khắc tinh của Ngài
TÌNH          Ngài dâng hiến cho ai?
YÊU           nhân Thiên Tử Ngôi Hai hiến mình



XUỐNG     trần chuộc tội chúng sinh 
ĐỜI          "Chiên Thiên Chúa" lặng thinh vâng lời
HIẾN          dâng "Thánh Thể" lên Trời!
TẾ               làm của lễ tuyệt vời! "Tình Yêu"
CAO           Sâu vô tận huyền siêu
SIÊU           nhân chẳng hiểu nổi điều Chúa đâu!
KHÔN         chi cậy thế khoe giầu
LƯỜNG      đầy mấy đấu, vùi sâu hồn mình 

KHÔNG      thua vua chúa bất minh 
NHƯ           quan tổng trấn trá hình hỏi tra 
NHỮNG     lời xảo trá gian tà
KẺ               mong đoạt lợi thực là tâm sâu
BẤT            nhân phải gánh lụy sầu
LƯƠNG      tâm dằn vặt cúi đầu ngàn thu

NƯỚC        Ngài chờ kẻ khiêm nhu
NGÀI          Là "Chân lý" thiên thu vững bền
HIỂN           vinh "Sự Sáng" dựng nên
TRỊ              trong "Sự Thật" làm nền thực thi 
YÊU            thương "Bác Ái Từ Bi"
THƯƠNG   con Ngài đã cho đi thân mình
MUÔN        đời đệ nhất ân tình
ĐỜI             con thờ chỉ một mình Thiên Vương.

Trâm Hương Thơ 25.11.2012  



"Nước tôi không thuộc về thế gian này. . 

Ai thuộc về Chân lý thì nghe tiếng Tôi". 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: THIÊN VƯƠNG TÌNH YÊU (CNTN-34b Ga. 18, 33-37) Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ