728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

ĐỨC GIÁO HOÀNG SẼ TIẾP KIẾN RIÊNG VỚI NỮ THỦ TƯỚNG ĐỨC ANGELA MERKEL VÀO THÁNG HAI


Tin từ Radio Vatican mới thông báo chính thức hôm nay rằng: Đức Giáo Hoàng Phanxicô sẽ tiếp kiến nữ Thủ Tướng Đức Angela Merkel vào ngày 21-02-2015, trong dịp nữ Thủ Tướng Đức đến nước Ý để họp và nói chuyện với khối G7 thế giới.

Theo tường thuật của tờ điện báo Focus vào sáng thư hai ngày hôm nay đã đưa tin. Trong kỳ họp Quốc tế vào tháng hai tới đây sẽ xoay quanh các chủ đề chính về cuộc chiến ở Ukraine và các thảm họa của những làn sóng tị nạn hiện nay.

Cộng hòa Liên bang Đức hiện đang giữ chức chủ tịch của khối G7 thế giới, và trong tháng sáu năm rồi 2014, Đức đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh giữa các Nguyên Thủ Quốc Gia và những người đứng đầu Chính phủ ở tại lâu đài Elmau thuộc tiểu bang Bayern miền nam nước Đức. 

Được biết đây sẽ là lần thứ hai Đức Giáo Hoàng Phanxicô tiếp kiến riêng với nữ Thủ Tướng Đức Angela Merkel. Buổi tiếp kiến riêng đầu tiên khi Đức Giáo Hoàng Phanxicô mới nhậm chức hồi tháng 5 năm 2013 tại Vatican. Tại thời điểm đó theo báo chí đưa tin là cuộc họp đặc biệt kéo dài tới 50 phút. Khi đó cũng là lúc đang xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính lớn của Châu Âu.

Thanh Sơn
05-01-2015
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐỨC GIÁO HOÀNG SẼ TIẾP KIẾN RIÊNG VỚI NỮ THỦ TƯỚNG ĐỨC ANGELA MERKEL VÀO THÁNG HAI Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ