728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

HÀNH TRÌNH MÙA CHAY


TỪ           trong tro bụi lặng thinh
TRONG    tay Thiên Chúa tạo hình mà ra
TAY         Ngài chạm đến thân ta
CHÚA      phà vào chút kiêu sa phần hồn
TẠO        nên sự sống trí khôn
RA          thành hình ảnh phải tôn kính Ngài 

KHỞI      từ nguyên thủy hình hài
TỪ           tình thương Chúa công khai vào đời
TRO        ghi trên trán như lời
BỤI         này ta đã vào đời khi xưa
THÂN      ơi! tội lỗi xin chừa
TA           ra tro bụi ngày xưa hữu hình
THÀNH   hình con Chúa lặng thinh
HÌNH      vào sa mạc hành trình mùa chay

MÙA       Chay là bốn mươi ngày
CHAY      là hãm lại đổi thay xác hồn
HỐI        mình tâm tịnh chớ ồn
LỖI         nào ta đã chẳng tôn kính Ngài
XÉT        mình nhìn lại công khai
MÌNH     nhìn mình lại dâng Ngài xác thân

BỐN       mươi ngày quyết ân cần
MƯƠI     ra những tôi xác thân yếu hèn
NGÀY     ngày chừa bớt bon chen
SẼ          nên đẹp tựa hoa sen thanh bình
PHỤC     Sinh lại rất đẹp xinh
SINH      ra kiếp mới ân tình thắm tươi
KHẢI     hoàn lại một kiếp người
HOÀN    toàn tươi mới hoa cười PHỤC SINH

Thanh Sơn 21.02.2011
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HÀNH TRÌNH MÙA CHAY Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ