728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

BỒ ĐÀO NHA VÔ ĐỊCH GIẢI CHUNG KẾT EURO 2016


Cái cúp Châu Âu có chủ rồi
Bồ Đào, Pháp quốc quyết tranh ngôi
Bay lên Gà Trống tung quyền hiểm
Đáp xuống Đào Nha cước chẳng tồi
Bốn trận thư hùng như sấm sét
Hai bên quần thảo mãi không thôi
Bất ngờ một cú nghe quang quác
Gà trống lăn quay tắt thở rồi.

Trầm Hương Thơ_10.07.2016


Trận chung kết giữa Bồ Đào Nha và Pháp hôm nay không ngoài dự đoán của giới chuyên môn rằng Pháp sẽ chơi nghiêng nhiều về tấn công. 

Qủa thật Đội Pháp hôm nay giữ banh rất nhiều và tấn công vũ bão nhưng không thể lọt lướt của phía Bồ Đào Nha được.

Pháp nắm giữ thế trận hoàn toàn. Griezmann và Sissoko thay nhau công phá khung thành Bồ Đào Nha, và Pháp càng chắc thắng hơn khi Ronaldo bị thương nên phải ri sân chơi.

Pháp cũng đã tận dụng thời cơ này để dồn sức lên công nhưng vẫn không tài nào đá vào được.

Bước sang hiệp 2, Pháp vẫn mở những đợt tấn công liên tục mặc dù vậy vẫn không phá nổi lưới của anh Bồ Đào Nha với giàn phòng thủ rất hay kèm theo phải nói là có nhiều sự may mắn trong đó nữa. 

Thủ môn Bồ Đào Nha hôm nay phải nói là rất xuất sắc anh đã hầu như không phạm lỗi nào ở trường hợp thủ thành của mình. Thủ môn Patricio đã chơi vô cùng xuất sắc với nhiều lần cản banh của đội Pháp với những cú đá sấm sét.


Phải nói rằng sự may mắn hôm nay không đến với Đội Tuyển Pháp phút đá thêm giờ ở hiệp thứ 2 cầu thủ Gignac đá banh trúng cột dọc khung thành và dội ra cho nên hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ để phân định thắng thua.

Chuyện đời ai biết được chữ ngờ trớ trêu sao phút thứ 109 trận chung kết được định đoạt bởi một cú đá của cầu thủ mang số 9 Eder làm tung lưới của bên đội tuyển Pháp làm cho cả cầu trường cũng như nước Bồ Đào Nha nổ tung lên reo mừng vì sung sướng. 

Đội tuyển Pháp cố gỡ nhưng không thể được và cuối cùng đau buồn nhìn chiếc Cúp Vàng trao về tay đội tuyển Bồ Đào Nha ngay trên sân cỏ nhà của mình.

Bởi thế cho nên khi bước vào trận đấu thì không ai có thể nói chắc được rằng nước nào sẽ thắng mà chỉ tới khi hồi cồi của trọng tài vang lên báo hiệu chấm dứt trận đấu mới có thể chắc chắn mà thôi

Chúc mừng Đội tuyển và nước Bồ Đào Nha đã đoạt giải vô địch Túc Cầu Châu Âu 2016.

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 1-0 Pháp

Ghi bàn: Eder 109'


THT. tóm lược
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: BỒ ĐÀO NHA VÔ ĐỊCH GIẢI CHUNG KẾT EURO 2016 Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ