728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

XE TĂNG CÁN PHĂNG MÌ ỐNG: Đức Ý 1-1 (luân lưu 6-5)



XE TĂNG PHĂNG MÌ ỐNG

Xe tăng mạnh mẽ sợ chi ai?
Mì ống Pit za cũng rớt đài
Một trận thư hùng vô khả nhượng
Đôi bên quyết chiến chẳng nhường ai
Ý thua thấy thế mà con gỡ,
Đức thắng nom ra cũng rõ tài
Cổ võ khàn hơi bier cạn cốc
Cúp vàng chưa lấy vẫn lai rai

Trầm Hương Thơ
02.07.2016



ĐỨC ĐỤNG Ý

Đức và Ý từ trước tới nay đã đấu với nhau tổng cộng 33 trận túc cầu. Tính tổng cộng thì phần thắng nghiêng hẳn về đội banh Ý.

Ý với 15 lần thắng, 10 lần hòa và 8 trận thua . Đáng chú ý là Ý gặp Đức nơi những giải đấu lớn chính thức với thành tích thắng 4, hòa 4 và thua 1.

THỜI CƠ VÀNG CHO ĐỘI ĐỨC

Ông bầu Đức Joachim Loew đang có một đội bạnh mạnh hơn hẳn Ý. So ra hiện nay Đức ở giải đấu Âu Châu làn này rất tốt hay nói cách khác là đang thời kỳ xung sức nhất.

Cầu thủ Ý hay nhất hiện nay trong giải EURO 2016 này là Emanuele Giaccherini, một anh chàng cao 1m64, nặng 60 kg đang chơi cho Bologna.

Ý vừa hạ gục Bỉ và Tây Ban Nha với tỷ số 2-0. ở vòng ngoài và vòng bát kết Như vậy Ý cũng đang rất mạnh. Rất nhiều người tiếc rằng hai đội đụng nhau hơi sớm chứ nếu được vào chung kết cùng nhau thì thú vị hơn. Đây có thế nói là trận đấu khó khăn cho đội Đức nhất trong lần cúp Âu Châu này.

Trận túc cầu hôm nay đã diễn ra đầy hào hứng nhưng đến phút thứ 65')
Từ bên cánh trái Gomez đưa banh cho Hector anh băng xuống thật lẹ đưa đường banh ngang vào bên trong, Oezil băng vào giữa dứt điểm làm bàn mở tỷ số trận đấu 1-0 cho đội tuyển Đức. Khán giả mừng vui ca hát và la hét rung trời. Sau đó chí ít phúc Đức cũng có nhiều cơ hội làm bàn nhưng không thành công.

Rất tiếc là phút thứ 77 Boateng để banh chạm vào tay trong vòng cấm địa và trọng tài đã thồi cho Ý được hưởng trái phạt đền.

Bonucci rất bình tĩnh đá thành công trái phạt đến và cân bằng tỷ số 1-1 cho Ý.

Hai đội tuyển Đức Ý quần nhau tơi tả cho 90 phút và thêm 2 hiệp phụ 30 phút nữa những vẫn bất phần thắng baị sau 120 phút.

Cuối cừng phải đưa nhau lên mức 11m để mỗi bên được đá 5 trái phân thắng bại vẫn cứ đều nhau vì tron 5 trái này mỗi bên chỉ đá vào được có 2 trái rất căng thẳng nên mấy cầu thử chính yếu của Đức đều đá hỏng cả.

Cuối cùng cứ mỗi bên đá thêm 1 trái nữa để phần thắng bại mãi đến trái thứ 8 Đức mới hạ nổi Ý trong may mắn.

Cả nước Đức và bao nhiêu người yêu thích đội tuyển của Đức lúc này nhảy lên quay cuồng mừng vui vì Đức được đi tiếp vào bán kết, còn đội tuyển Ý thì buồn so và có nhiều cầu thủ cũng như cổ động viên đành nuốt lệ để chia tay chiếc Cúp vàng EURO 2016.

Ý hôm nay cũng lãnh tới 4 cái thẻ vàng vì chơi xấu.

Nhiều người trong đấy có cả tôi nữa dự đoán rằng: nếu hôm nay Đức mà thắng được Ý thì 95% Đức sẽ đoạt chiếc Cúp vàng EURO 2016. Và như vậy Đức sẽ giống như đội tuyển Tây Ban Nhà trước đây 4 năm vừa là Vô địch chiếc cúp vàng thế giới và cả vô địch chiếc cúp vàng Âu Châu.

Trầm Hương Thơ 
Tóm lược
http://tramhuongtho.blogspot.de/2016/07/xe-tang-can-phang-mi-ong-uc-y-1-1-luan.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: XE TĂNG CÁN PHĂNG MÌ ỐNG: Đức Ý 1-1 (luân lưu 6-5) Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ