728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

KHÓA HỌC DƯỠNG SINH “THIÊN KHÍ NĂNG”



Thiên Chúa tạo vạn vật
Hài hòa trong trời đất
Muốn sống cho khỏe mạnh
Dưỡng sinh là cần nhất.

Vâng! Thiên Chúa đã tạo dựng nên vũ trụ hài hòa muôn sự theo một vòng quay đều đặn theo ý Ngài.

Địa cầu này cũng chỉ là một chấm nhỏ trong vũ trụ bao la hàng tỷ tỷ dãy ngân hà mà thôi. 

Mỗi người chúng ta chỉ là một chấm nhỏ trên trái đất này. Thế nhưng trong ta lại chứa đựng cả một vũ trụ thu nhỏ.

Ta khỏe mạnh được là nhờ sự tuần hoàn đều đặn.
Ta đau bệnh là do bị bế tắc một số "kinh mạch" nào đó, vì nhiều lý do: như cách ăn uống, thiếu vận động, môi trường ô nhiễm, v.v...


Bài toán này Lm. Giuse Hoàng Minh Thắng đến từ Rôma hôm nay đã chỉ dạy cho khóa học cách giải quyết. Chính ngài là người đã học hỏi nghiên cứu hơn 20 năm trời về cách đả thông những huyệt đạo, đấm bóp, xoa, day, kể cả cạo gió, đánh cảm v. v... Kết hợp với những thao tác thể dục và đả thông những huyệt đạo chính và từ đó cơ thể ta sẽ đón nhận dễ dàng những luồng điện trong vũ trụ mà danh từ gọi là "Thiên khí năng".


Ánh sáng từ ngoài chiếu vào sẽ đưa theo những nguồn "Thiên khí năng" hấp thụ vào vạn vật, vào trong cơ thể của ta, qua làn da nhận và làm cho xương ta khỏe mạnh và cứng cáp, tạo thành sức khỏe cho cơ thể. Khi cơ thể không nhận nổi "Thiên khí năng" nữa thì coi như là "tiêu đời rồi đó lượm ơi!."


Khóa học vào đúng lúc biển đông quê nhà đang sục sôi vì sự xâm lăng của quân trung cộng, nên tất cả luôn đồng lòng hướng về Tổ Quốc. Thánh lễ chiều thứ bảy mỗi người chúng tôi thắp lên từng ngọn nến tiến dâng lên Thiên Chúa và đặt trước thánh tượng Đức Mẹ La Vang với bản đồ Việt Nam (cũng như lá cờ vàng tượng trưng cho tự do dân chủ và nhân quyền). Xin Đức Mẹ phù trợ cho nước Việt Nam thân yêu của chúng con được mau thoát ách cộng sản vô thần và đừng để cho dân tộc chúng con phải bị làm nô lệ đày đọa như Tây Tạng, Ngô Duy nhĩ, hay Nội Mông.


Trong giờ thắp nến cầu nguyện cô Kim Thy cùng dâng lên ca khúc "Đêm nguyện cầu" rất truyền cảm đến tâm hồn mọi người đễ dễ hướng thượng hơn lên.
Những bản nhạc như: Mẹ ơi! đoái thương xem nước Việt Nam, Kinh hòa bình tiếp tục được cất lên với mọi người.

Thánh lễ này cũng cùng hiệp thông đặc biệt với giáo hội quê nhà cầu cho quê hương đất nước được bằng an và vẹn toàn lãnh thổ.

Những lời nguyện của giáo dân đã vô cùng tha thiết và cảm động.

Lạy Mẹ Maria, nhờ Mẹ dâng lên Thiên Chúa những lời nguyện cầu của chúng con. 

Mẹ ơi! năm xưa 1798 Mẹ đã hiện đến La Vang để nâng đỡ ủi an phù trì chúng con lương-giáo, thì nay xin Mẹ một lần nữa hãy đến cứu giúp dân tộc chúng con Mẹ ơi!
Có một số học viên không công giáo đã tâm sự với tôi rằng, rất xúc động khi những lời cầu nguyện dâng lên. Đặc biệt mỗi khi đứng trước lá cờ Vàng ba sọc đỏ thân yêu để thầm thì dâng lên cùng Thượng Đế cho quê cha đất tổ được mau qua kiếp nạn.

Khóa học sang ngày chúa nhật 18.05.2014 rất nhiều người từ nơi xa xôi cũng đã tìm về đây để được học hỏi cũng như chữa bệnh. Tôi thấy có những người đến từ miền nam, miền Trung và bắc nước Đức, có người đến từ Pháp, Bỉ, và đặc biệt có một Sr. tới từ Việt Nam.



Ngoài vấn đề "thiên khí năng" bấm huyệt và xoa bóp, Lm. cũng hướng dẫn thêm một số bài dược thảo chữa những bệnh nan y. Lm. cũng chỉ thêm cho các học viên một vài cách thế để tập luyện "Dịch cân kinh" để có thêm sức khỏe, ngừa bệnh và để chữa một số bệnh khác nữa. Những giờ rảnh thì cha chữa bệnh và mở huyệt đạo cho mọi người để có thể chữa bệnh cho mình và cho tha nhân

Cao điểm của buổi lễ hôm nay là thánh lễ bế mạc khóa học. Mọi người trong thánh lễ vẫn hướng về quê hương trong lời hiệp nguyện để xin Thiên Chúa chở che cho tổ quốc chúng con mau được thoát ách thống trị của tà quyền. Xin ban cho những người cầm quyền biết thay đổi hướng đi để quay về với dân tộc cứu đất nước quê hương Việt Nam chúng con.


Cuối thánh lễ bế mạc, ông Vicent Nguyễn Văn Rị hội trưởng hội Bác Ái Vinh Sơn thay mặt mọi người cám ơn Lm. Giuse Hoàng Minh Thắng dâng tặng ngài một bó hoa tươi thắm và 500 Euro để ngài gởi về cho công việc mục vụ của Giáo Phận Kon Tum. 200 Euro tặng Sr. để chăm sóc các em trẻ mồ côi vô gia cư ở TGP. Sài Gòn. Đây chỉ là những qùa biếu tượng trưng, nhưng những tâm tình trân qúy dành cho các ngài mới là cao thượng. 

Ông cũng giới thiệu các thành viên của ban chấp hành của hội Bác Ái Vinh Sơn lên để chào mừng tất cả mọi người. Hội đã được cha cố tuyên úy Giuse Nguyễn Văn Tịnh thành lập đến nay đã được 10 tuổi. Vì là hội Bác Ái nên luôn lấy việc bác ái của linh đạo là chính. 
Ông cũng thay mặt hội cám ơn tất cả mọi người từ xa tới gần đã hưởng ứng trong 3 ngày qua đông đảo. Cầu chúc cho tất cả được nhiều sức khỏe và niềm vui khi trở về nhà.

Trước khi kết thúc bài tường thuật này tôi cũng xin được tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho những ơn lành qua "thiên khí năng" để giúp cho vũ trụ và loài người chúng con. Xin gởi lời cám ơn cha, ban tổ chức là "hội bác ái Vinh Sơn" đã bỏ ra nhiều công sức tiền của để tổ chức cho mọi người được đến tham dự học hỏi, chữa bệnh, và cả ăn uống ngủ nghỉ miễn phí nữa.( ủng hộ tùy tâm)


Xin Thiên Chúa ban nhiều ơn lành xuống trên ĐÔ. Giuse và ban tổ chức cùng tất cả những hội viên. Đây là những việc làm đầy nghĩa cử "bác ái yêu thương và phục vụ" theo gương thánh quan thầy Vicent De Paul sáng lập. Ước chi có nhiều đoàn thể, hội đoàn đứng ra tổ chức làm những việc lành bác ái và yêu thương thì tốt biết bao. Vì đây chính là những việc làm sáng danh Thiên Chúa tình yêu như lời Thầy Giêsu đã truyền dạy. 


Trầm Hương Thơ 20.05.2014
Tường thuật và ghi hình
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: KHÓA HỌC DƯỠNG SINH “THIÊN KHÍ NĂNG” Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ