728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

ƠN TRỜI!: Tổng thống Trump cấm ủng hộ phá thai trên toàn thế giới


Những ai là người Công Giáo hãy vui lên.

Hôm nay tân Tổng Thống Trump đã ký giấy CHỐNG LẠI PHÁ THAI, mà chính phủ Mỹ trước đây đã ra luật cho phá thai thoải mái.

TT Trump cúp hêt viện trợ xứ nghèo cho viêc phá thai này, một năm biết bao nhiêu tiền để "giết người" mà họ đã chi ra để thi hành.

TT Trump sẽ cúp dần mua bán với Trung Cộng và dĩ nhiên là VN nữa, nếu đảng cứ bán đít tàu cộng thì sẽ bị thế giới tẩy chay .

?????????????????????******************???????????????????

VÀI HÌNH ẢNH:
1* Nữ sinh lớp 9 tự phá thai đăng ảnh lên facebook

Việc cặp đôi học sinh này chụp ảnh và đăng hình ảnh đứa con mình “ bị giết” lên Facebook thể hiện sự vô tâm, vô cảm, vô đạo đức và gây tội ác. Thai nhi đã lớn, phát triển đầy đủ tứ chi và mang đầy đủ hình hài của một cơ thể. Hành động của cặp đôi học sinh trẻ khiến ai nhìn thấy cũng vô cùng đau lòng.

Nạo phá thai là hành động phi đạo đức, phi nhân tính. thậm chí cao hơn được coi là tội ác giết người. Đây là vấn đề của xã hội ở nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là những nước cộng sản vô thần.

"Thật là quá ác độc!”

Trước đây, cộng đồng cũng xôn xao khi thấy xác một thai nhi bị bỏ lại ở Hồ Gươm. Thi thể bé sơ sinh còn nguyên dây rốn đã tím ngắt, co quắp sau khi bị vứt bỏ bên góc hồ Gươm khiến nhiều người đau lòng và giận dữ.

Nạo phá thai không những là một tội nặng mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của người phụ nữ (có thể kéo dài đến suốt cuộc đời), luôn cảm thấy tội lỗi với đứa con bị giết bỏ của mình.

Ngoài ra, phá thai còn làm cho tâm trí của người mẹ bị bị ám ảnh, cảm giác sợ hãi, hoang mang, lo lắng, dễ dẫn tới trầm cảm, kéo theo tâm lý bất ổn, dễ gây ra bệnh tật, vô sanh.

Tình trạng nạo phá thai ở Việt Nam đã lên đến mức báo động đỏ liên tục trong nhiều năm liền, Việt Nam luôn là nước đứng đầu ở mấy nước có tỷ lệ phá thai giết người cao nhất thế giới.

Tỷ lệ này ngày càng gia tăng nhanh ở lứa tuổi vị thành niên. Song song với tình trạng này thì tỷ lệ vô sinh ở Việt Nam cũng ngày càng tăng cao, trong đó các cửa hiệu nạo hút thai xuất hiện ngày càng nhiều nhan nhản khắp nơi.

Đây là hành động TỘI ÁC chống lại THIÊN CHÚA, tội này RẤT NẶNG.

Tôi chống lại việc phá thai.



 Maria Hoàng Hạ Tạ ơn Chúa..!!! Cảm ơn ông Tổng Thống Trump.
 Quynh Thu Pham Cảm Tổng Thống Trump.
 Oanh Anna Tạ ơn Chúa.
 Ngan Nguyen Quyết dinh sang suốt va tuyet voi cua TT Trump 👍
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: ƠN TRỜI!: Tổng thống Trump cấm ủng hộ phá thai trên toàn thế giới Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ