728x90 AdSpace

Latest News
Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

CHÚNG TÔI ĐI BIỂU TÌNH ĐÒI DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM


Ba Mươi Tháng Tư chất ngất sầu
Vết Thương Dân Tộc lõm vào sâu
Bốn mươi ba năm đau khắp Nước
Chín chín triệu dân khổ ngập đầu?
Đúng là như vây! bốn mấy năm rồi cả đất nước và dân tộc chúng ta khổ vì đâu? Vì lý do gì? Ai gây nên tang tóc thảm thiết cho đất nước mình như ngày hôm nay?

Khỏi cần nhìn sâu xa cũng biết đây chính là cái đảng cộng sản bán nước hại dân gây nên những tang tóc như ngày hôm nay ai cũng có thể thấy.
Đây không phải là chuyện đơn giản nhưng nó vô cùng trọng đại đối với cả một dân tộc Việt Nam chúng ta, trong đó có tôi và gia đình chúng tôi nên chúng tôi phải lên tiếng và tham gia tranh đấu để đòi lại cái nhân quyền mà đảng cộng sản đã cướp đi của chúng tôi bốn mươi ba năm ở miền nam Việt Nam và cả tám mươi năm ở miền Bắc.
Mỗi con người Việt Nam đều phải có trách nhiệm lên tiếng cho Quê Hương, cho Đất Nước, cho Tổ Quốc và Dân Tộc của mình khi bị lâm nguy. Bởi vì khốn cho dân tộc nào mà người dân vô cảm khi đất nước lâm nguy. Bởi một cái đảng tham tàn bạo ngược, vô thần, bán nước hại dân mà người dân lại im lặng và phó mặc để rồi từ từ đang mất vào tay ngoại bang giặc phương bắc.
Bởi vậy tôi và gia đình tôi phải lên tiếng, phải cùng đồng hành với những người đã và đang cất lên tiếng nói để bảo vệ Quê Hương, Đất Nước và Dân Tộc, để chống lại cái bọn tham tàn đang bán nước hại dân. Để làm tròn cái trách nhiệm người công dân Việt Nam, đang mang trong mình dòng máu Việt Tộc. Để sau này không cúi gầm mặt trước những tiền nhân của mình, để sau này không hổ thẹn với lương tâm và con cháu mình. Để chúng không oán trách mình là đã có những người cha mẹ ông bà hèn mạt trước vận nước như vậy làm nhục nhã trước cả thế giới.
Dù có xa xôi cách trở, khó khăn cách mấy cũng cố gắng hết mình để tham dự những nơi nào tổ chức những sự kiện chính đáng, nói lên sự chính nghĩa để đòi hỏi nhân quyền cho con dân Việt Nam chúng ta. 

Hôm nay gia đình chúng tôi dậy từ sáng sớm sửa soạn lái xe 500km đi xuyên từ Tây sang Đông đến thủ đô Berlin để tham dự nhân ngày quốc hận lần thứ 43.
Đường xa nên đến không kịp giờ biểu tình trước đại sứ quán việt cộng, nhưng cũng không quan trọng bởi vì có nhiều người đã ở đó rồi. Hơn nữa tòa đại sứ việt cộng ở Berlin bây giờ có còn tí tị uy tín nào nữa đâu. Từ sau vụ tòa đại sứ tham gia bắt cóc Trịnh Xuân Thanh đưa về Việt Nam tới nay bọn nhân viên trốn như trạch có dám thò mặt đi đến đâu.

Hồi trước mỗi lần người dân Việt Nam đến biểu tình thì chúng nó còn lấp ló trong cửa sổ để quay phim chụp ảnh hù dọa nhưng những năm gần đây chúng trốn như những con chuột trong ống cống chứ có dám thò mặt ra nữa đâu. 
Tôi có xem và nghe lại những đoạn Video mà BTC. cùng bao nhiêu người đứng trước cái ổ Mafia mà chúng gọi là (Tòa đại sứ) bắc loa phóng thanh đọc tội của chúng đã tàn ác với dân lành vô tội trong nước, những bản án vu cáo vô lý với những người phụ nữ có con nhỏ như Trần Thị Nga, như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, v.v... 
Biết bao nhiêu người dân lành cất tiếng nói lên sự thật, cái tội chúng cướp của giết người, cướp đất của dân lành, bán hết biển đảo cho tàu cộng và cúi đầu nhận giặc làm cha chúng đều dùng luật rừng bắt đưa vào tù.v.v...

Cái tội chúng đi bắt cóc Trịnh Xuân Thanh đưa vào hang ở Mafia ẩn dưới danh nghĩa (tòa đại sứ) của chúng, rồi còn tung tin nói Trịnh Xuân Thanh tự về đầu thú. Vậy Trịnh Xuân Thanh về bằng cách nào??? Chẳng lẽ chui từ dưới ống cống lên? Trong khi tất cả hộ chiếu và giấy tờ của Trịnh Xuân Thanh còn đang nằm ở Đức...
Chúng tôi đến trung tâm thủ đô Bá Linh nơi trước cổng thành Brandenburgertor để nhập cuộc biểu tình cho thế giới thấy cái bộ mặt thật của đảng cộng sản Việt Nam chỉ là một đảng cướp. Với nhiều bạn trẻ đã anh dũng cầm Microphone để gióng lên tiếng nói cho Tự Do và Nhân Quyền, cho tình trạng đâu thương của Đất Nước, nói lên những tội ác tày trời mà cái đảng cộng sản khốn nạn đã đưa về đàn áp trên quê hương.
Một tiếng đông hồ tuần hành nơi đây như BTC, đã được phép của thành phố Berlin và có những cảnh sát theo bảo vệ cho cuộc biểu tình của cái xứ tự do nhân bản được tốt đẹp. Cảnh sát ở đây thật là để bảo vệ cho tự do chứ không như đám côn an ở thiên đường xả nghĩa chỉ biết cắm đầu nghe theo lệnh đảng cướp cs. để đàn áp và đánh đập đồng bào của mình.

Hôm nay cũng chẳng thấy mấy mụ già ăn tiền của tòa đại sứ đến chửi bậy nữa. Chắc năm ngoái bị cảnh sát bắt lên xe và đám tòa đại sứ Mafia đang nổi tiếng thế giới vì tòa án Đức Berlin mấy ngày nay đang xét xử vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh nên mấy nhân viên trong tòa đại sứ vc. lo thân mình còn chưa xong lấy đâu mà ra lệnh cho mấy mụ già ra gây rối kia nữa. Thật nhục và tội nghiệp cho những con người ngu muội này qúa.
Những bài Quốc Ca Việt Nam tự do vang lên cùng những bài tranh đấu cho nhân quyền và dân chủ. Những phát biểu của Ban Tổ Chức cũng như các bạn trẻ đại diện bằng nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Việt thay phiên nhau tố cáo những tội ác tày trời của đảng cộng sản Việt Nam vang lên khắp cả một vùng. Tố cáo đảng cộng sản và tòa dại sứ việt cộng tổ chức bắc cóc Trịnh Xuân Thanh ngay tại thủ đô của Nước Đức. Yêu cầu Chính Phủ và Ngành Tư Pháp của Đức phải làm cho rõ ràng vụ băng đảng Mafia toà đại sứ việt cộng bắt cóc người này.
Sau đó mọi người tiến về Giáo Xứ Thánh Gia Berlin để cùng dâng thánh lễ cầu nguyện cho Quê Hương Tổ Quốc, cho những anh chị em lên tiếng cho tự do nhân quyền mà đã và đang bị đảng cộng sản Việt Nam dùng luật rừng xử với những bản án rất nặng nề rất vô lương tâm và tàn ác.

Bài chia sẻ Phúc Âm hôm nay Lm. Chánh xứ Antôn Đỗ Ngọc Hà, Giáo xứ Thánh Gia Berlin mời Lm. Antôn Nguyễn văn Đức, Bề trên Dòng Biển Đức Thiên An Huế đến từ Việt Nam chia sẻ xin xem Video bên dưới.
- Trong những lời nguyện của giáo dân có những lời cầu nguyện cho nhiều ngàn những nạn nhân bị cộng sản chôn sống ở Huế, và nhắc đến 4 vị bác sỹ người Đức đã bị cs. sát hại năm Mậu Thân 1968 tại thành phố Huế khi họ sang Việt Nam để giảng dạy đại học Y Khoa. 
- Buổi sinh hoạt văn nghệ đấu tranh năm nay cũng khá đa dạng. Ngoài phần Quốc Ca VNCH. là lẽ đương nhiên trong nhưng sinh hoạt của LHNVTNCS tại Đức thì phần phát biểu và thuyết trình hôm nay có hai diễn Giả là: 

-Ông Michae Leh ký giả nhà Báo Tự do Deutsche Zeitung Berlin. 

- Ông Ký Giả Michae Leh thì xoáy mạnh vào những vấn đề cộng sản đàn áp nhân quyền ở Tây Tạng và từ đây ông tìm hiểu thì mới biết rằng Việt Nam cũng chẳng kém gì bởi cũng là chế độ cộng sản cả. Có khác chăng là ở Tây Tạng thì những người công an quân đội tàu đàn áp đánh đập người dân Tây Tạng còn Việt Nam thì lại chính những người cộng sản Việt Nam đàn áp bắt bớ đáng đập bỏ tù người dân mình mà thôi.

Từ đó ông luôn theo dõi, tìm hiểu nhưng tin tức ở Việt Nam để đưa lên những mặt báo ở Đức cho những người Đức và thế giới biết. 
Ông cũng nói từ đó ông cũng bắt đầu yêu thích lá cờ vàng ba sọc đỏ của Việt Nam có từ năm 1890 do vị vua Thành Thái ban hành cho toàn Quốc Việt Nam. 

Ban Tổ Chức sau bài phát biểu có tặng ông một chiếc krawatte có hình cờ vàng ba sọc đỏ biểu tượng của Tự Do nên ông rất thích chiếc krawatte này.
- Lm. Antôn Nguyễn Văn Đức, Bề trên Đan viện Thiên An đang có mặt tại đây nên BTC. mời ngài lên chia sẻ về sự việc tại đan viện Thiên An. Ngài chia sẻ rất chân tình những gì đã xảy ra trong thời gian qua, nếu ai theo dõi trên tin tức thì cũng đã biết. Tôi xin mượn Video này để độc giả hiểu rõ hơn là viết tường thuật. 

Mời qúy vi xem Video dưới đây.
-Nhà văn Đinh Lâm Thanh đến từ Pháp Quốc thì thuyết trình xoáy mạnh vào vấn đề tình hình chính trị ở biển đông và Việt Nam, Trung Quốc và khu vực đang biến chuyển hàng ngày. 
Nếu ai đã và đang quan tâm tới tình hình nước nhà đều có thể đã phần nào nhận ra những biến chuyển đang diễn ra cho đất nước mình như thế nào. 

Tình hình đất nước đã rất tồi tệ nếu đảng cộng sản Việt Nam không quay đầu về với dân tộc thì khó có thể cứu nổi. Chỉ có con đừng duy nhất là ngã theo Mỹ thì may ra với có cơ hội để giữ được đất nước này khỏi bị tàu cộng nó thôn tính. Chỉ có Mỹ đập tàu để vỡ ra từng mảnh thì Việt Nam mình mới có cơ hội thoát trung mà thôi. v.v...
- Chương trình văn nghệ tối nay rất hấp dẫn với nhiều giọng ca vàng hướng về Quê Hương và Đất Nước. chỉ hơi tiếc rằng những chương trình trước tuy rất hay và hấp dẫn nhưng cũng kéo khá dài nên phần văn nghệ các ca sĩ và khán giả phải chờ đợi hơi lâu. (Vấn đề này BTC có thể sẽ phải chú ý để lần sau làm tốt hơn.) 
- Ông Nguyễn Văn Rị thay mặt BTC. chào mừng cũng như cảm ơn tới Lm. Antôn Đỗ Ngọc Hà, ban hành giáo, cùng tất cả các ban ngành, ca đoàn, tất cả những đại diện cộng đoàn, đoàn thể, nhưng nhân sĩ, những tham dự viên đến từ khắp nơi đã đóng góp mọi mặt cho ngày hôm nay được thành công tốt đẹp.

- Chúng tôi phải đi công việc khi đêm văn nghệ đang dang dở nên rất tiếc. 
Chân thành cảm ơn LHNVTNcs tại Đức Quốc. BTC. và tất cả qúy vị đã đến đây để chúng tôi được đồng hành trong ngày biểu tình đòi quyền tự do cho những con người đang phải khốn khổ trên chính Quê Hương và Tổ Quốc mình do đảng cộng sản độc tài tại Việt Nam gây ra.

Vì chúng tôi đi một vòng chu du qua Tiệp Praha, Đông Đức Dresden v.v.. cả tuần lễ mới về đến nhà. Rồi có nhiều chuyện khác xảy ra cần giải quyết trước nên hôm nay mới có thì giờ ghi lại chút gì để nhớ. 

Thanh Sơn 


Mùa Quốc Hận 30.04.2018
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CHÚNG TÔI ĐI BIỂU TÌNH ĐÒI DÂN CHỦ NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ