728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA MỪNG KÍNH BỔN MẠNG LẦN THỨ 38.

Tháng mười lần chuỗi Mai Khôi
Mẹ khuyên con nhớ lấy lời truyền ban
Mẹ ơi! tình Mẹ chứa chan
Yêu thương cữu rỗi trần gian điệu buồn.

Cộng Đoàn Đức Mẹ Fatima nho nhỏ của chúng tôi hôm nay được Lm Tuyên Úy Phêrô Nguyễn Quân dâng thánh lễ mừng BM lần thứ 38 tại Trung Tâm Mục Vụ Neuenkichen sau đó có bữa tiệc mừng cũng nho nhỏ. Riêng chỉ có mỗi niềm vui là to vì cộng đoàn luôn có Mẹ đồng hành và Mẹ thì luôn là mùa xuân tươi thắm. 
Cộng Đoàn Fatima hôm nay có một số gia đình đi vắng nhưng bù vào đó lại có một số khách quý đến thăm và tham dự thánh lễ chung.

Tính viết một chút về tâm tình về Đức Mẹ Maria chia sẻ của Lm. Tuyên Úy Phêrô trong thánh lễ mừng Bổn Mạng hôm nay, nhưng xin mượn tâm tình chia sẻ của một vị khách tham dự với Cộng Đoàn Fatima hôm nay. 

"Trước tiên là con được một món ăn tâm linh rất tuyệt vời của Cha Quân qua bài giảng về cuộc đời Đức Mẹ. Từ nay mỗi khi ngắm nhìn hình ảnh Mẹ chắc chắn con sẽ cố gắng học và nhận ra như Mẹ Maria được bình an, sức mạnh của Chúa, để con tiếp tục biết lắng nghe thánh ý Chúa một cách phó thác, cậy trông hơn".
"Cảm ơn cộng đoàn Fartima với một bữa tiệc quá thịnh soạn. Đến nỗi no rồi mà 3 món chưa được thưởng thức hihi... (nhưng được gói mang về...). Kính chúc Cha cùng toàn thể quý cộng đoàn luôn an mạnh và cầu chúc tình thương yêu đoàn kết của cộng đoàn luôn bền vững. Xin bình an của Chúa luôn ở cùng chúng con".
Cộng Đoàn Fatima chúng con trong tâm tình mừng vui kính Chúa, tạ ơn Đức Mẹ, cảm ơn cha Tuyên Úy Phêrô và tất cả anh chị em.

THT. 12.10.2019
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CỘNG ĐOÀN ĐỨC MẸ FATIMA MỪNG KÍNH BỔN MẠNG LẦN THỨ 38. Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ