728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

ĐAN MẠCH-HÒA LAN 1-0

Gẫy cành Tulip: 

ĐAN MẠCH-HÒA LAN 1-0 

Đan Mạch phen này đá qúa chì
Hòa Lan bại trận mất nguyên bi
Sao băng ra bóng giăng tíc tắc!
Chớp nhoáng banh vô lưới tức thì!
Thất thủ đôi giây thua... cả cuộc
Cố công chục phút lỗ... nguyên si
Ra sân khó đoán ai thua thắng?
Đợi gỡ trận sau có dễ... gì!!!

Thanh Sơn 11.06.2012

Những cú đá đẹp
Chạy trên không
Thắng trận 1-0
Thua trận 0-1


Chấm điểm trận Hòa Lan - Đan Mạch





ĐT Đan Mạch đã tạo nên cú sốc đầu tiên ở Euro 2012 khi đả bại ứng cử viên cho chức vô địch Hà Lan, đó chính là thành quả của một tập thể đoàn kết, Đan Mạch cho thấy họ không thể là đội bóng “lót đường” ở này.
Khi người ta đang nói khá nhiều đến khả năng giành chức vô địch của Hòa Lan, tất cả đã bị dội một “gáo nước lạnh” bởi sự xuất sắc của những “ cầu thủ dũng cảm” Đan Mạch.


Krohn-Dehli – “người hùng” của ĐT Đan Mạch trong chiến thắng trước Hà Lan
Krohn-Dehli – “người hùng” của ĐT Đan Mạch trong chiến thắng trước Hòa Lan


Một lần nữa, câu chuyện cổ tích của đại văn hào Andersen lại được tái hiện trên đất Ukraine. Đan Mạch đã chiến thắng, một chiến thắng của tinh thần đoàn kết và qua “cú sốc” này, đội bóng Bắc Âu cho thấy họ không dễ gì để bị đánh giá thấp ở bảng đấu này.


Sau trận đấu “người hùng” Michael Krohn-Dehli, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đã được tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 4 điểm (thang điểm 5), nhưng không chỉ có tiền đạo này, hàng loạt cầu thủ khác của Đan Mạch cũng được vinh danh.


Trung vệ Simon Kjaer, người vừa có mùa giải không thành công cùng AS Roma, đã có một trận đấu xuất thần, anh đã khiến hàng loạt tiền v hàng đầu thế giới của ĐT Hòa Lan như Van Persie, Sneijder, Robben…phải nản lòng. Và cũng như Krohn-Dehli, Simon Kjaer cũng nhận được 4 điểm.


Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Agger giành được 3,5 điểm, thủ thành Stephan Andersen, người đã chơi rất hay ở trận đấu này được 3 điểm cùng với nhiều đồng đội khác như Nicklas Bendtner, William Kvist Jörgensen…


Bên phía ĐT Hòa Lan, trung vệ Hentiga chỉ nhận được 1,5 điểm và là cầu thủ chơi tệ nhất trận đấu này, trong khi đó, Ibrahim Afellay, Sneijder, Jetro Willems là những người giành được 3 điểm, điểm số cao nhất của đội bóng áo màu da cam. Tiền v Van Perise, người rất được kỳ vọng chỉ nhận được…2 điểm.


Điểm số cụ thể:


Hà Lan: Stekelenburg - 2,5; Van Der Wiel - 2,5, Heitinga - 1,5, Vlaar - 2,5, Willems - 3,0; De Jong - 2,0, Van Bommel – 2,5; Robben – 2,5, Sneijder – 3,0, Afellay – 3,0; Van Persie – 2,0

Thay người: Van der Vaart – 2,5, Kuyt - Không chấm điểm, Huntelaar – 2,5

Đan Mạch: Andersen - 3,0; Jacobsen – 3,0, Kjaer – 4,0, Agger: 3,5, S. Poulsen: 2,0; Jorgensen: 3,0, Eriksen: 2,5, Zimling: 2,5; Rommedahl: 2,0, Bendtner: 3,0, Krohn-Dehli: 4,0

Thay người: Schone: 2,5, Mikkelsen: Không chấm điểm


Theo Goal
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐAN MẠCH-HÒA LAN 1-0 Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ