728x90 AdSpace

Latest News
Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

EURO 2012: TBN-Ý 1-1


BÒ ĐỎ ĐỤNG ÁO XANH

Chạy khỏe nhờ ăn món Pizza
Ngang cơ bò húc Tây Ban Nha
Hai bên quần thảo như giông bão
Bốn cựa tung đòn tựa sóng la
Ba phút huy hoàng Xanh tốc thắng
Một giây sáng chói Đỏ tăng ga
Nghênh đầu sừng nhọn phang tung lưới
Bò Đỏ, Khăn Xanh qủa tài ba.

Thanh Sơn 12.06.2012


Những CĐV
TBN. nhuộm đỏ thành phố Gdansk trong ngày ra quân

La Furia Roja không cô đơn tại Arena Gdansk khi những người hâm mộ Tây Ban Nha với sự cuồng nhiệt của mình đã nhuộm đỏ cả thành phố Gdansk, Ba Lan và để lại một dấu ấn khó phai trong ngày ra quân của các nhà ĐKVĐ.
Người Tây Ban Nha đem sự cuồng nhiệt của bán đảo Iberia đến với Euro 2012

Người Italia cũng không kém cạnh với sự nóng bỏng của nắng gió Địa Trung Hải

Các cổ động viên Tây Ban Nha tạo nên một không khí rất tưng bừng trên khắp các khán đài

Tất cả đều kỳ vọng La Furia Roja sẽ làm nên lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu

Các cổ động viên cho thấy đá banh và tình yêu luôn song hành với nhau

Người Tây Ban Nha đến với Euro 2012 bằng khát khao và niềm tự hào dân tộc mãnh liệt

Nhắc đến Tây Ban Nha tức là nhắc đến những El Matador, những dũng sĩ đấu bò tót đầy quả cảm

Sắc đỏ không chỉ tràn ngập trên khắp các khán đài mà còn trên cả những đường phố Gdansk

Một khối lượng lớn cổ động viên Tây Ban Nha đã đi theo La Furia Roja đến Ba Lan và Ukraine

Một không khí lễ hội thực sự dành cho người Tây Ban Nha tại thành phố Gdansk và những El Matador đã sẵn sàng làm nên lịch sử

Họ tin rằng những Azzurri sẽ tái lập được kỷ tích của năm 2006

Nhưng bên cạnh sự náo nhiệt mà người Tây Ban Nha tạo ra, người Italia cũng cho thấy niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng của mình.

Chấm điểm trận Tây Ban Nha - Italia: 

- Tây Ban Nha - Italia đã cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn nhất kể từ ngày khai mạc Euro 2012, cũng vì lẽ đó những “ngôi sao” của họ cũng được tờ Goal chấm điểm khá cao…

Đúng với mong đợi của giới hâm mộ túc cầu, hai “ông kẹ” Tây Ban Nha và Italia đã trình diễn một trận đấu rất hấp dẫn, của cả hai đội.

Tây Ban Nha và Italia đã cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dãn

Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-1, đó là kết quả làm vừa lòng cả hai đội và cũng phù hợp với những diễn biến trên sân. ĐT Italia vươn lên dẫn trước bởi pha lập công đẳng cấp của “lão tướng” Di Natale nhưng chỉ 3 phút sau nhà ĐKVĐ thế giới đã gỡ hòa với bàn thắng của Fabregas.

Hầu hết những “ngôi sao” của cả hai đội trong trận đấu này đều thi đấu xuất sắc vì vậy, họ nhận được điểm số khá cao của tờ Goal. Theo chấm điểm của tờ báo uy tín này, cầu thủ De Rossi đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với số điểm 4 (thang điểm 5).

Ở trận đấu này, dù bị đẩy xuống đá trung vệ những tiền vệ của AS Roma đã thi đấu xuất sắc, không ít lần anh truy cản hợp lý những cơ hội của Tây Ban Nha bằng sự phán đoán chính xác của mình.

Cùng được 4 điểm như De Rossi còn có người đồng đội Cassano và tiền vệ Iniesta bên phía Tây Ban Nha. Trong khi đó, 2 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này, Fabregas, Di Natale đều nhận được 3,5 điểm.

Ngoài ra, khá nhiều cầu thủ khác cũng nhận được điểm số này như: Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci, Thiago Motta, Andrea Pirlo (Italia) và Xavi (Tây Ban Nha).

Ở chiều ngược lại, “số 9” của cả hai đội là Balotelli và Torres đều có những màn trình kém cỏi khi cả hai đều bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu này, hai “sát thủ” trên chỉ nhận được 2,5 điểm tờ Goal, trong đó, Balotelli chính là cầu thủ tệ nhất trận đấu.

Điểm số cụ thể:

Tây Ban Nha: Iker Casillas – 3,0; Arberloa – 2,0, Piqué – 2,5, Ramos – 2,5, Jordi Alba – 2,0; Xabi Alonso – 3,0, Busquets – 2,5; Xavi – 3,5, Silva – 3,0, Iniesta – 4,0; Cesc Fabregas – 3,5.

Thay người: Fernando Torres – 2,5, Jesús Navas González – Không chấm điểm

Italia: Buffon – 3,5; Chiellini – 3,5, De Rossi – 4,0, Bonucci – 3,5; Giaccherini -2,5, Marchisio – 3,0, Pirlo – 3,5, Motta – 3,5, Maggio – 3,0; Balotelli – 2,5, Cassano – 4,0.

Thay người: Sebastian Giovinco – 3,0, Antonio Di Natale – 3,5, Antonio Nocerino – Không chấm điểm

Thanh Sơn lược dịch
Theo Goal
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: EURO 2012: TBN-Ý 1-1 Rating: 5 Reviewed By: Trầm Hương Thơ